• If your have CLUB EVENTS/RIDE & would like to announce it here,
    Message traxxas-modifier about it :-)

Flaring Vibration

vgbadzzz

Mga bossing tanong ko lng po tungkol s sniper ko kung normal lng po b ung vibrations s flarings niya? Pg ng rev ksi ng vivibrate ung flarings? normal lng po b ito? pero kung s prformance naman wala pong problema.

jmoquin

Super Veteran
normal lang yan sir..hindi lang yan..sa may engine din may maririnig kang unwanted sounds pero normal lang yan...welcome sa t135.com
oh bilinin na kita kung balak mong bumili ng mga accessories ng motor mo..yung matagl ng active na forumer/member ng t135.com..

again..Welcome sa yamahat135.com ENjoy!!!

cAtzkie

Super Veteran
kadalasan paps sa ulo ng motor ngsisimula ang pg vibrate, tama si yans ipitan mo ng foam or lagyan mo stick glue...

Sidro

Super Veteran
jmoquin said:
normal lang yan sir..hindi lang yan..sa may engine din may maririnig kang unwanted sounds pero normal lang yan...welcome sa t135.com
oh bilinin na kita kung balak mong bumili ng mga accessories ng motor mo..yung matagl ng active na forumer/member ng t135.com..

again..Welcome sa yamahat135.com ENjoy!!!

+1million paps... sir kung balak mo mag purchase ng any accessories, try to look at the profile ng ka thread or ka transact mo kung matagal na sya naka join sa furom and dont hesitate to ask some info sa mga masters and veterans dito sa furom....

goff_d_p

Super Veteran
most likly it's your headlight, when you here a rattling sound when riding. remove the front panel where the headlight is and then remove the clip that holds the headlight on, cut a peice of rubber inner tube that fits the same size as the clip but longer, then find the best way to insert the rubber and the clip together to stop the rattle or vibration sound. I really can't explain how I did mine, and I am unable to remove the panel now to take pictures. but just try it.

If you think it's from another panel, just add a peice of rubber around the screw'sarea. ok?

ride safe guys

rudduan

Super Veteran
my suggestion is to put a 3M double sided tape (scotch brand) at the 'meeting' area which vibrates much,i did it and no more vibration or whatsoever